CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA LAPCHANNEL

Thời gian áp dụng: 15/04/2024

Địa điểm áp dụng: Toàn bộ hệ thống cửa hàng Lapchannel

Tại Lapchannel, việc chăm sóc và bảo dưỡng sản phẩm của quý khách là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng với sự tận tâm của đội ngũ  tại Trung tâm bảo hành, khách hàng sẽ luôn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ. Để quý khách có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của Lapchannel, chúng tôi khuyến nghị quý khách tham khảo kỹ Chính sách bảo hành dưới đây.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Lapchannel bảo hành với các lỗi về phần cứng bị hư hại do lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách bảo hành của Lapchannel cụ thể như sau:

  • Sản phẩm được mua tại Lapchannel sẽ được bảo hành từ 3 tháng trở lên.
  • Lỗi từ phía Nhà sản xuất (NSX) là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong, mắc lỗi kỹ thuật (lỗi kỹ thuật này được xác định do NSX).

Ví dụ: Sọc màn hình, tràn màu, màn hình có từ 3 điểm chết trở lên.

  • Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: Google Account, Microsoft Account…
  • Khách hàng có trách nhiệm Sao lưu và bảo quản dữ liệu của mình trước khi Bảo hành. Lapchannel không chịu trách nhiệm về dữ liệu trong máy của khách hàng khi nhận bảo hành.
  • Lapchannel chỉ chịu trách nhiệm bảo hành trong lãnh thổ Việt Nam, cửa hàng sẽ hỗ trợ cung cấp, hướng dẫn cho khách hàng địa chỉ của Microsoft tại nước ngoài.

Đặc quyền:

  • Đối với máy được mua tại Lapchannel sẽ được bao test trong 07 ngày đầu, khách hàng có nhu cầu muốn đổi nâng đời máy shop hỗ trợ miễn phí. Khách hàng chỉ chịu phần phí chênh lệch của giá máy nâng đời (nếu có).
  • Trong thời gian chờ máy bảo hành, khách hàng được quyền mượn máy cũ của shop để sử dụng.

Quy trình bảo hành:

  • Với các lỗi đến từ phần mềm, Lapchannel hỗ trợ fix hoặc cài đặt lại windows hoàn toàn miễn phí. (Các trường hợp không thể xử lý từ xa, Lapchannel sẽ cho nhân viên qua trực tiếp để hỗ trợ trong nội thành Hà Nội.)
  • Các trường hợp về phần cứng: Tiếp nhận bảo hành theo quy trình, giữ lại tại shop 3-5 ngày để kiểm tra và thu thập thông tin về lỗi.

 Những trường hợp sau đây không được bảo hành:

  • Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
  • Khách hàng tự động tháo máy hoặc rách tem bảo hành.
  • Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu. Ví dụ: Hư hỏng do điều kiện bên ngoài tác động (Sử dụng sai tiêu chuẩn của nhà sản xuất, sử dụng sai điện áp qui định, quá công suất của thiết bị, cấn móp, rơi vỡ, có nước hoặc côn trùng xâm nhập vào, màn hình vỡ, máy tính bị chập cháy do nguồn điện…)
  • Quá thời hạn bảo hành.

Các thiết bị và phụ kiện của Lapchannel sẽ được bảo hành điện tử qua thông tin IMEI (Serial Number) được in trên thiết bị hoặc sản phẩm. (Đối với sản phẩm không có IMEI sẽ được bảo hành dựa trên tem, nhãn dán trên sản phẩm).

Thời gian bảo hành: Tất cả các ngày trong tuần trừ những ngày lễ tết (9h – 19h).

Địa chỉ bảo hành: Số 4, Ngõ 42 Phố Vũ Ngọc Phan, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

Hotline: 0986.585.185

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *